hey don't you?

ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ ⓕⓞⓡⓣⓤⓝⓔⓢⓟⓞ

20221223

kunyari, nakisabak si sakura sa fine arts na contest.

 wala na pala akong trabaho. eh tapos, sabi nila, sino daw babayad ng kuryente, ganon, sa aming bahay. tapos sino daw bibili ng pagkain. tapos, yung hindi ko na lang ginagawa talaga ay mag-FINE ARTS talaga. sinubukan kong mag-apply sa FINE ARTS. tapos practice ako ng practice mag-drawing araw-araw. hanggang sa kumibinsido talaga ako sa sarili ko.

medyo may mali nga lang sa drawing ko. medyo tabingi.











tapos akala ko pwede na nga. naghihintay ako ng announcement sa fine arts ng mga passers talaga. tapos, preeeeeeyyyyyy ng praaayyyyyyy ako subraaaaaaaaaahhhhhh. para lang pumasa ako.











sannnnnnnaaaaaaaaaaaaa pumasa ako, pero sinabi ko sa sarili ko, hindi ako pwede nito: hindi pumasa.

tapos, naisip ko, isasangla ko ang isang favorite ko sa buhay. isasangla ko sa cebuana lhuillier ang t-shirt. sinabi ko pa sa diyos, kailangan ko talagang pumasa sa kalayaan college.



1 件のコメント:

okinawa: what is hina matsuri

Hina  Matsuri   🎎  is also called "peach blossom festival" (桃の節句  momo no sekku ), as the peach tree is renowned for its ability ...